1001 Lý do bạn nên thay bình xe đạp điện tại Tân Mai Battery

1001 Lý Do Bạn Nên Thay Bình Xe đạp điện Tại Tân Mai Battery (1)

Bên cạnh các loại phương tiện như xe máy, ô tô…thì xe đạp điện hiện nay rất được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không ít khách hàng gặp phải tình huống phải dắt bộ đi tìm đơn vị sửa chữa. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xe đang chạy nhưng lại dừng không hoạt động, dù bạn đã sạc đầy pin? Vì sao bạn nên chọn Tân Mai Battery để thay bình xe đạp điện khi có nhu cầu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây.

Những nguyên nhân làm cho xe đạp điện không hoạt động

Được duy trì hoạt động vào nguồn điện từ ắc quy, cho nên có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xe đạp điện của bạn đang đi thì ngừng hoạt động. Sau đây là một số lý do bạn hay gặp phải.

  • Trong quá trình di chuyển do va đập mạnh hay sốc, giắc cắm kết nối giữa xe và bình điện bị tuột hay đứt. Điều này dẫn đến ắc quy không thể cung cấp nguồn điện để xe hoạt động được.
  • Cầu chì xe điện trong thời gian sử dụng bị đứt hoặc bị cháy. Do đó các mối điện không được liên kết với nhau.
  • Ổ khóa điện bị hỏng, điều này làm cho bạn không thể nào giúp xe khởi động được.
  • Bình ắc quy của bạn đã bị hỏng, do đó đang di chuyển trên đường bạn lại bị dừng dù đã sạc đầy pin trước khi đi. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười khi bạn phải dắt bộ một quãng đường để tìm được đơn vị sửa chữa.

Vì sao nên thay bình xe đạp điện tại Tân Mai Battery?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Đó chính là lý do mà đa số khách hàng lựa chọn Tân Mai Battery khi xe đạp điện có sự cố hay cần thay bình ắc quy mới.

  • Với nhiều năm trong nghề, Tân Mai Battery luôn hiểu rõ đâu là sản phẩm tốt nhất dành cho xe của bạn. Đồng thời, chúng tôi còn thay ắc quy cho tất cả mọi loại xe đạp điện, xe máy điện đang được bán trên thị trường hiện nay. Vì vậy, bạn không cần phải vất vả khi tìm đúng đơn vị thay ắc quy cho hãng xe của mình.
  • Đến với Tân Mai Battery, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm về thời gian sửa chữa và nhận xe. Chúng tôi luôn cam kết sửa chữa nhanh và đúng thời gian đã hẹn với khách hàng. Đảm bảo khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu hay bị lỡ việc.
  • Đến với Tân Mai Battery, bạn sẽ vô cùng yên tâm về dịch vụ sửa chữa và thay bình xe đạp điện. Bởi tại đây, chúng tôi có đội ngũ thợ sửa xe giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó,luôn đảm bảo sửa đúng bệnh và thay bình ắc quy đảm bảo nhất cho khách hàng.
  • Bên cạnh cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, Tân Mai Battery còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cho nên, thay bình xe đạp điện tại Tân Mai Battery bạn luôn yên tâm ắc quy chính hãng, mới 100%. Bên cạnh đó, ắc quy còn có đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng rõ ràng.

Tạm kết

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc chắn đã giúp bạn hiểu được lý do Tân Mai Battery luôn được khách hàng lựa chọn nhiều năm qua. Đồng thời, nếu xe đạp điện của bạn đang gặp vấn đề hay cần thay bình xe đạp điện mới. Hãy liên hệ ngay với Tân Mai Battery để được tư vấn và nhận mức giá sửa chữa vô cùng ưu đãi nữa nhé!.

 

 

 

Related Post