Kinh nghiệm chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật chất lượng

Hiện nay, số lượng người Việt sinh sống và học tập tại Nhật Bản ngày càng tăng nên nhu cầu gửi hàng đi Nhật cũng ngày càng cao. Song song với nhu cầu là nhiều dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật đã ra đời và khiến hầu hết mọi người băn khoăn trong cách chọn lựa. Thấu hiểu nỗi lòng này của bạn, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật chất lượng và giá rẻ nhất để bạn có thể tham khảo.

Bí quyết chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật chất lượng cao
Bí quyết chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật chất lượng cao

Chú ý tới cách tính phí vận chuyển gửi hàng đi Nhật 

Hầu hết mọi người đều mặc định rằng phí vận chuyển là lấy trọng lượng nhân với giá cước. Tuy vậy, thực tế, cách tính phí vận chuyển gửi hàng đi Nhật không hẳn là như thế.

Theo đó, phí gửi hàng sẽ được tính dựa vào cân nặng hoặc đo kích thước quy đổi. Thông thường, các đơn vị vận chuyển dựa tính theo cả 2 cách trên và cái nào lớn hơn thì sẽ tính theo cách đó.

Đọc kỹ bảng báo giá gửi hàng đi Nhật trước khi chọn đơn vị 

Khi bạn chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nhật thì cần xem xét kỹ lưỡng bảng báo giá. Chú ý tới các chi phí dịch vụ liên quan như dịch vụ lưu kho, khai thuế hải quan, giấy tờ… Bởi nếu không khi thanh toán sẽ phải trả khoản phí vận chuyển lớn và xảy ra tranh chấp.

Cần hỏi rõ thời gian toàn trình của dịch vụ gửi hàng đi Nhật

Các bạn cần hỏi rõ thời gian toàn trình của dịch vụ này trước khi chọn đơn vị. Chú ý tới ý kiến phản hồi của những người đi trước và xem xét độ uy tín của họ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Chú ý tới thời gian toàn trình của dịch vụ gửi hàng đi Nhật
Chú ý tới thời gian toàn trình của dịch vụ gửi hàng đi Nhật

Bên cạnh đó, nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật từ những đơn vị có bề dày kinh nghiệm. Bởi họ sở hữu đội ngũ nhân viên CS chuyên nghiệp, tận tâm nên tin rằng sẽ giúp quá trình gửi hàng diễn ra thuận lợi nhất.

Quý Nam – Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Nhật uy tín bạn nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Nhật mà không biết đặt niềm tin của mình ở đâu thì hãy ghé ngay tới đơn vị Quý Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, đơn vị này đã trở thành điểm đến của mọi người khi có nhu cầu gửi hàng qua nước ngoài.

Quý Nam không chỉ gửi hàng đi Nhật mà còn gửi sang Trung Quốc, Mỹ, Úc, Singapore… Thế mạnh của đơn vị chính là sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên tin rằng sẽ tư vấn và đóng gói hàng của bạn thật cẩn thận.

Đồng thời, đơn vị Quý Nam còn cam kết sẽ giao hàng tới đúng địa chỉ người nhận với giá cả ưu đãi nhất nên hãy yên tâm nhé!

Trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật chất lượng. Qua đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật ở đâu uy tín thì hãy ghé ngay tới https://quynam.vn/gui-hang-di-nhat-ban/ hay https://quynam.com.vn/gui-hang-di-nhat.html. Tin rằng, tới đây, hàng hoá của bạn sẽ tới đúng tay người nhận và đảm bảo chất lượng.

Related Post