Tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn – điểm đến cho những ai thích khám phá

Đi Tour Du Lịch Phú Yên Quy Nhơn Có Gì đặc Biệt (1)

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các điểm đến du lịch Bắc – Nam thì hãy đừng ngần ngại thử một lần đến miền Trung một lần nhé. Chắc chắn, những ai đã từng xem bộ phim nổi tiếng “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ không thể nào rời mắt được trước cảnh đẹp của Phú Yên, Quy Nhơn xinh đẹp. Không chỉ đắm chìm trong cảnh sắc của trời mây, mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chừ mà không bắt đầu một tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn để trải nghiệm và khám phá.

Tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn mang đến những trải nghiệm mới mẻ

Từ Phú Yên cho đến Quy Nhơn có khoảng cách không quá xa, chỉ cần mất khoảng tầm 80km bạn sẽ có thể ngắm nhìn tất cả mọi cảnh đẹp của cả hai tỉnh miền Trung này. Đầu tiên, chúng ta hãy đặt chân đến mảnh đất của xứ sở hoa vàng cỏ xanh Phú Yên, và chắc có lẽ bạn sẽ không thể nào rời được mắt trược các địa điểm đẹp nổi tiếng tại đây.

Một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở đây chính là Gành đá dĩa, nơi được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Gành đá dĩa – món quà tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất và con người nơi đây. Với các khối đá mang nhiều hình dạng khác nhau, sắp xếp vô cùng khéo léo dưới bàn tay của tạo hóa tự nhiên. Nhìn từ trên cao gành đá dĩa như một tổ ong khổng lồ vô cùng độc đáo.

Hoặc sự yên bình của Cù lao mái nhà, được ví như hòn đảo hoang của Robinson. Bạn sẽ có thể tạm quên đi những bận rộn của cuộc sống thị thành để được tận hưởng làn gió mát cùng dòng nước trong xanh bình yên. Chính sự hoang vắng và vẫn giữ nguyên được những nét hoang sơ, mà địa điểm này khiến cho nhiều du khách đứng ngồi không yên khi đặt chân đến. Ngoài ra, khi đến Phú Yên còn có rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác mà bạn nên đặt chân đến như: Bãi môn, nhà thờ Mằng Lăng, dành đèn…

Một cuộc hành trình vẫn chưa gọi là trọn vẹn, khi bạn chưa đặt chân đến Quy Nhơn, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và những món ăn ngon khó cưỡng. Bạn sẽ mất rất khá nhiều thời gian, để có thể đi đến hết tất cả địa điểm đẹp ở đây. Nhất định bạn phải đến Eo gió, đây là một trong những địa điểm có rất nhiều dãy núi cánh cung độc đáo, eo biển xanh ôm lấy bờ cát trắng mịn.

Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua Tháp bánh ít công trình còn sót lại của người Chăm Cổ nổi tiếng tại Quy Nhơn. Bên cạnh chiêm ngưỡng kiến trúc lịch sử chúng ta còn thấy được cả giá trị văn hóa của dân tộc. Chắc chắn, bạn sẽ biết thêm nhiều điều thú vị về quần thể di tích này và ấn tượng bởi nó. Quy Nhơn còn được nhiều người biết đến với nhiều bãi biển đẹp như: biển Quy Nhơn, bãi biển Hòn Khô, bãi Kỳ Co…Vì vậy, bạn nhớ hãy đừng bỏ qua những điểm đến này khi đi tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn nhé.

Đi tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn ở đơn vị nào đảm bảo uy tín nhất

Để đáp ứng nhu cầu lớn của du khách trong và ngoài nước được đến những địa danh đẹp ở tất cả mọi tỉnh thành Tổ Quốc. Chúng ta có rất nhiều đơn vị du lịch để lựa chọn. Tuy nhiên, để có chất lượng dịch vụ tốt nhất bạn hãy lựa chọn Bước Tiến Travel bởi:

Bước Tiến Travel tự hào là đơn vị du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ đi tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn, cho đến du lịch Đà Lạt, Nha Trang…Do đó, bạn rất yên tâm về chất lượng dịch vụ của đơn vị mang lại.

Ra đời từ rất sớm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cho nên Bước Tiến Travel luôn mang đến cho bạn những kỳ nghỉ thú vị. Đồng thời, bạn còn được khám phá nhiều điểm đến đẹp và độc đáo. Qua đó, có được những trải nghiệm thú vị và giúp thư giãn đầu óc hiệu quả nhất.

Du lịch Quy Nhơn Phú Yên chắc chắn sẽ làm cho bạn vô cùng thú vị và bị xiêu lòng trước những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Vì vậy, sẽ không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn đến từ đơn vị Bước Tiến Travel của chúng tôi ngay hôm nay.

 

 

 

 

Related Post