Tham khảo thông tin về báo giá phát nhanh

Dịch vụ Dịch vụ chuyển hàng quốc tế chẳng hẳn không xa lạ với Những ai đã từng vận chuyển hàng đi nước ngoài. Điều làm nhiều người hay chăn trở khi vận chuyển hàng tại DHL EXPRESS là cước phí như thế nào, có quá đắt không? Để có thể giúp các bạn giải tỏa phần nào sự chăn trở này, trong bài viết này sẽ đưa ra Các thông tin về báo giá chuyển phát DHL Express.

Tìm hiểu dịch vụ chuyển phát

dhlexpress.com.vn là một dịch vụ Chuyen phat nhanh dhl hàng đầu tại VN và Các nước trên thế giới. dhlexpress.com.vn nhận Vận chuyển hàng hóa đi khắp mọi nơi trên thế giới với thời giờ vận chuyển cực nhanh.

Dịch vụ DHL Express đã hoạt động rất lâu năm và hiện đang có mặt tại hơn 220 quốc gia. Chính vì thế diện tích hoạt động của chúng tôi rất rộng lớn, hầu như đã có mặt trên toàn thế giới. Cùng với bảng giá chuyển phát hợp lý làm nên lợi ích lớn cho bạn.

Dịch vụ chuyển phát DHL Express được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn. Bởi khi gửi hàng tại đây, mọi người hoàn toàn yên tâm món hàng của mình sẽ được chắc chắn tính nguyên vẹn trước khi đến tay người nhận hàng. Ngoài ra, món hàng của bạn sẽ được nhanh nhẹn chuyển đến đúng bên nhận.

Tham khảo thông tin về bảng báo giá chuyển phát nhanh

báo giá chuyển phát và Gửi hàng đi úc được tính dựa trên trọng lượng của hàng hóa mà các bạn gửi và địa điểm nơi đến của món hàng đó. bạn có thể tự thực hiện cách tính cước phí dựa vào Những yếu tố sau:

  • chúng ta cần phải xác định chính xác mọi thông tin của món hàng mà Khách hàng sẽ gửi: trọng lượng, kích thước…
  • lựa chọn dịch vụ: tùy theo bạn chọn hình thức gửi hàng tại DHL theo phương thức nào (món hàng có cần phải được chắc chắn không, bảo hiểm cho món hàng) sẽ có mức giá không giống nhau.

    • Cách tính trọng lượng của món hàng: chúng ta có thể lấy khối lượng thực tế khi cân món hàng. Hoặc nếu tổ chức tính của món hàng (chất lỏng) là cm3 thì mọi người cần phải quy đổi về tổ chức tính của dhlexpress bằng cách lấy thể tích cm3 chia cho 5000. Và chúng ta sẽ lấy phần trọng lượng lớn để tính cước phí.
    • Xác định chính xác khu vực đến của món hàng: đang là yếu tố quan trọng để bạn biết chính xác giá của món hàng gửi phát nhanh.

 

  • Ngoài cước phí chính của món hàng, Khách hàng còn phải thanh toán thêm phần phụ phí (phụ phí về nguyên liệu, gửi hàng đến Các vùng sâu vùng xa, Gửi hàng hóa có tính nguy hiểm và hàng khó vận chuyển) và thuế nếu có.

Đây là Các yếu tố khi muốn tính cước phí của món hàng. bảng báo giá chuyển phát DHL Express cũng được tính dựa vào Các yếu tố trên, nhất là yếu tố trọng lượng hàng và khu vực hàng sẽ đến. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tra bảng cước phí của món hàng tại trang web của dhlexpress.

trên đây là Những thông tin tham khảo về bảng giá chuyển phát mà Khách hàng cần phải biết khi muốn xác định cước phí gửi hàng. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết cách tính cước phí về món hàng mà mình sẽ gửi tại DHL.

Related Post