Lịch Trình Du Lịch Minh Châu 3 Ngày 2 Đêm Được Yêu Thích Nhất Hè 2024

Biển Minh Châu

Hè 2024 này, nếu bạn chưa biết mình nên du lịch đến địa điểm nào mới lạ, tránh đi sự ồn ào, xô bồ của những bãi biển quen thuộc tại miền Bắc. Bạn hãy thử đến với xã biển Minh Châu thuộc đảo Quan Lạn để tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng, bình yên xen chút hoang sơ, bí ẩn của nơi này. Tuy không quá hoa lệ như những bãi biển du lịch khác, nhưng Minh Châu lại hấp dẫn du khách bởi chính sự nhẹ nhàng, hoang sơ mà hiếm khu du lịch nào có được. 

Nếu bạn có ý định du lịch đến Minh Châu mùa hè này nhưng chưa biết sắp xếp lịch trình như thế nào cho hợp lý. Bạn hãy tham khảo bài về viết lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm ngay sau đây nhé!

1, Lựa chọn lịch trình du lịch Minh Châu phù hợp

Chuyến du lịch đến Minh Châu sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu bạn có một lịch trình hợp lý. Bạn có thể đi trong 2 ngày 1 đêm, hoặc nếu muốn tối ưu thời gian du lịch của mình, bạn hãy đi đến Minh Châu 3 ngày 2 đêm. Với quỹ thời gian 3 ngày, bạn sẽ có đủ thời gian để khám phá vẻ đẹp không chỉ của Minh Châu, mà còn là cả đảo Quan Lạn. 

Trong ngày đầu, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để di chuyển sau đó có buổi chiều và tối tham quan Minh Châu. Ngày thứ 2 sẽ là ngày vui chơi thú vị nhất của bạn trong chuyến đi. Ngày thứ 3 sẽ là ngày bạn mua sắm hải sản, và nghỉ ngơi sau 2 ngày hoạt động hết công suất. Phần tiếp theo của bài viết sẽ là lịch trình chi tiết khi du lịch Minh Châu. 

Du Lịch Minh Châu

2, Lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất năm 2024

Dưới đây là lịch trình du lịch Minh Châu chi tiết trong 3 ngày 2 đêm. 

Ngày 1: Hà Nội – Ao Tiên – Minh Châu 

Trong ngày thứ nhất, bạn xuất phát từ Hà Nội lúc 06h30, di chuyển về cảng Ao Tiên. Khoảng 09h30, bạn có mặt tại cảng, bạn lên tàu di chuyển đến Minh Châu. Sau khi đến đảo, bạn di chuyển về nhận khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều bạn hãy di chuyển đến bãi tắm Minh Châu để tắm biển, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Tối bạn sẽ ăn tối tại khách sạn, sau đó tự do khám phá Minh Châu về đêm. 

Ngày 2: Minh Châu – Quan Lạn – Minh Châu

Ngày thứ 2 của bạn sẽ bắt đầu bằng việc đón bình minh trên bãi biển, sau đó ăn sáng tại khách sạn. Khoảng 08h30 sáng, bạn bắt đầu hành trình đi tham quan khu rừng phi lao, đình, chùa, miếu, nghè Quan Lạn. Bạn cũng có thể ghé thăm khu vực check in thú vị tại dòng sông Đôi Bờ Cát Trắng hoặc Eo Gió cũng vô cùng thú vị. Buổi trưa bạn sẽ ăn trưa tại một nhà hàng tại Quan Lạn, sau đó nghỉ ngơi đến chiều thì tắm biển tại bãi tắm Quan Lạn hoặc bãi tắm Robinson. Buổi tối, bạn ăn tối sau đó khám phá Quan Lạn về đêm. Khoảng 22h00, bạn quay về khách sạn tại Minh Châu nghỉ ngơi. 

Ngày 3: Minh Châu – Ao Tiên – Hà Nội

Trong buổi sáng ngày thứ 3, bạn thức dậy ăn sáng, sau đó đi dạo quanh bờ biển. Bạn có thể ghé chợ hải sản để mua chút quà về cho gia đình, bạn bè, người thân. Khoảng 11h30, bạn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó lên tàu chuyến 13h30 quay về cảng Ao Tiên. Bạn có mặt tại cảng Ao Tiên vào lúc 15h00, sau đó lên xe để quay trở về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm thật trọn vẹn tại Minh Châu.

Rừng Thông Quan Lạn

3, Tổng Kết

Với lịch trình như trên, chúng tôi tin rằng chuyến du lịch Minh Châu – Quan Lạn của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Bạn có thể đến tham quan gần như toàn bộ các địa điểm đẹp nhất tại Minh Châu cũng như Quan Lạn. Bên cạnh đó, với cách phân bố thời gian vui chơi như trên, bạn sẽ không bị áp lực về việc phải đi quá vội, bạn sẽ vui chơi một cách thư thái hơn. Trên đây là bài viết về lịch trình du lịch Minh Châu được yêu thích nhất năm 2024. Chúc bạn và người thân sẽ có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại vùng biển xinh đẹp này! 

Related Post