Quà mừng thọ: Gợi ý 1001 món quà ý nghĩa nhất dành cho ông, bà

Quà Mừng Thọ Gợi ý 1001 Món Quà ý Nghĩa Nhất Dành Cho ông, Bà (1)

Lựa chọn những món quà nhỏ cho đến có giá trị để tặng vào các dịp đặc biệt như: sinh nhật, cưới hỏi, khai trương…không còn xa lạ với văn hóa người Việt. Tùy vào từng đối tượng và nhân dịp từng sự kiện, mà mỗi người sẽ có những cách chọn quà khác nhau. Nếu việc chọn quà sinh nhật, quà tặng tân gia không hề làm khó chúng ta, thì quà tặng mừng thọ chắc chắn sẽ làm cho không ít nhiều người phân vân. Đâu là món quà tặng mừng thọ ý nghĩa nhất? Do đó để giúp bạn có được món quà ưng ý nhất, hãy đừng bỏ qua 1001 món quà dành tặng ông bà mà Quatangvang24k.vn chia sẻ sau đây nhé!.

Quà mừng thọ là gì?

Quà tặng mừng thọ là những món quà con cháu dành tặng cho ông bà, cha mẹ…của mình vào tuổi 60, 70, 80, 90, 100 tuổi. Lễ mừng thọ thường được tổ chức vào đầu năm mới để con cháu có dịp sum vầy và quây quần bên ông bà, cha mẹ của mình…

Tùy vào mỗi người sẽ chọn ra những món quà thật đẹp và ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, bách niên giai lão đến cho ông bà, cha mẹ…Đây không chỉ là một hành động đẹp, mà nó còn thể hiện sự biết ơn của con cháu đối với bậc sinh thành.

Thông qua những món quà nhỏ, ông bà, cha mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi sự quan tâm và tình cảm của con cháu dành cho mình ở độ tuổi xế chiều. Chính vì vậy lựa chọn món quà sao cho đẹp, ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Những món quà mừng thọ ý nghĩa nhất dành cho ông, bà

Hiện nay các sản phẩm, quà tặng mừng thọ được bày bán rất nhiều. Thậm chí chỉ cần một cú “click” chuột là bạn đã có rất nhiều món quà được gửi đến tận nơi, mà không cần phải đi đâu. Tuy nhiên làm sao để chọn ra được món quà mừng thọ đẹp và mang đến những ý nghĩa tốt lành thay cho lời muốn nói của bạn không hề dễ. Vì vậy hiểu được điều này Quavang24k.vn sẽ gợi ý đế bạn những món quà mừng thọ dành cho ông bà, cha mẹ được rất nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ

Dựa trên truyền thuyết của người Trung hoa về ba ông Phúc  – Lộc – Thọ thể hiện 3 điều mà tất cả mọi người đều mong muốn nhất, đó là Sức khỏe – Tài Lộc – Trường Thọ. Cho nên lựa chọn tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ để tặng cho ông bà mình vào dịp mừng thọ vô cùng ý nghĩa. Nó sẽ thay cho lời của chúc của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ là thêm phúc, thêm lộc, sức khỏe bên con cháu.

Lựa chọn nhân sâm làm quà tặng mừng thọ

Nhân sâm được xem là “thần dược” đối với sức khỏe, bởi nó không chỉ là thảo dược quý hiếm mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe như: tăng cường sinh lực, trí lực, chống lão hóa, tốt cho huyết áp, tim mạch…đặc biệt là với những người cao tuổi. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì để tặng cho bậc sinh thành vào ngày mừng thọ hãy đừng bỏ qua nó nhé!.

Tranh tùng hạc diên niên dát vàng 24k

Hình ảnh chim hạc và cây tùng không còn xa lạ đối với nhiều người chúng ta. Đây đều là những hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và sức khỏe. Vì vậy, không cần phải nói quá nhiều hay chọn những món quà xa xỉ. Tranh tùng hạc diên niên dát vàng 24k sẽ làm cho ông bà, cha mẹ vô cùng hạnh phúc khi nhận được nó. Bởi không những đẹp mà còn vô cùng ý nghĩa nữa.

Tạm kết

Hy vọng với những món quà mà Quavang24k.vn chia sẻ ở trên, đã giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua quà tặng mừng thọ cho ông bà, cha mẹ. Ngoài ra với khuôn khổ bài viết có giới hạn. Cho nên để lựa chọn thêm nhiều mẫu quà mừng thọ cao cấp khác tại đơn vị chúng tôi, bạn hãy truy cập vào https://quavang24k.vn. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và phẩn phối các sản phẩm quà tặng đến từ thương hiệu MT Gold Art uy tín nhất hiện nay.

 

 

 

 

Related Post