Tổng quan dự án Eco Green Sài Gòn, điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư

Ngay sau khi dự án căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn chính thức ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người chơi. Đây là một dự án thuộc chủ đầu tư Xuân Mai Corp với quy mô lớn, và các mẫu thiết kế rất đẹp mắt và sống động. Nơi đây, sẽ trở thành tâm điểm và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư.

Dự án Eco Green Saigon là điểm đến ấn tượng của các nhà đầu tư
Dự án Eco Green Saigon là điểm đến ấn tượng của các nhà đầu tư

Tổng quan dự án Eco Green Sài Gòn

Tên dự án: Eco Green Sài Gòn.

Chủ đầu tư: Xuân Mai Corp.

Đơn vị xây dựng: An Phong.

Vị trí dự án: Nguyễn Văn Linh, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự án: 14,36 ha.

Mật độ xây dựng: 24%.

Quy mô:  8 block, Cao 35 tầng.

Tổng số căn hộ: 4000 căn hộ.

Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 52m2, 65m2, 75m2, 80m2, 86m2, 95m2, 119m2.

Vị trí căn hộ Eco Green Sài Gòn

Eco Green Saigon có vị trí ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh quận 7. Đây là một vị trí được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển rất tốt về tương tai. Dự án chỉ cách cầu Tân Thuận khoảng 300m và nằm giữa 3 khu đô thị lớn nhất tại khu vực Sài Gòn.

Chính vì thế, giao thông rất thuận lợi bạn chỉ cần mất 7 phút để có thể di chuyển đến các tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, hay cầu Tân Thuận. Hơn thế nữa, dự án còn nằm trên trục đường lớn với 12 làn xe vì vậy việc di chuyển sẽ vô cùng thuận lợi.

Những tiện ích tại dự án

Dự án với rất nhiều tiện ích hấp dẫn
Dự án với rất nhiều tiện ích hấp dẫn

Về tiện ích tại dự án Eco Green Sài Gòn có rất nhiều điểm lý thú đáng để mọi người quyết định và lựa chọn khi sinh sống nơi đây. Chủ đầu tư Xuân Mai Corp luôn hướng đến việc nâng cao sức khỏe cho mọi người. Nên chủ đầu tư luôn chú trọng xây dựng các phòng tập, khu sân tập cho mọi người.

Ngoài ra, khi sinh sống tại đây mọi người có thể được trải nghiệm nhiều điều thú vị với các tiện ích như: phòng tập gym, hồ bơi, khu công viên giải trí…. Hơn hết, mọi người còn được tận hưởng rất nhiều các tiện ích ngoại khu gồm bệnh viên, trường học, trung tâm thương mại.

Thiết kế căn hộ

Điểm nhấn của dự án chính là thiết kế căn hộ vô cùng đẳng cấp. Mọi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đem lại một không gian sống đẳng cấp cho mọi người.

Hơn thế nữa, mỗi một căn hộ cũng đều được tính toán một cách kỹ lưỡng để tất cả các căn hộ này đều có thể đón được nắng, gió tự nhiên nhất. Với hành lang và ban công rộng rãi sẽ đem lại nhiều vận khí tốt hơn cho gia chủ.

Trên đó là những thông tin tổng quan về căn hộ Eco Green Sài Gòn hy vọng mang đến cho mọi người những thông tin cần thiết và bổ ích nhất. Dự án như một con gà đẻ trứng vàng vì vậy, các chủ đầu tư đừng bỏ qua một cơ hội đầu tư đáng tiếc này. Để nắm rõ chi tiết về dự án mọi người hãy tham khảo qua website: https://saigon-ecogreen.vn/.

Related Post