Ba chỉ bò nhập khẩu làm món gì thì ngon và hấp dẫn?

Ba chỉ bò nhập khẩu là loại mặt hàng đang có sức hút mãnh liệt với các chị em nội trợ cũng như tại các nhà hàng, quán ăn. Bởi phần thịt này không chỉ mềm, ngọt và còn có hương thơm đặc trưng khiến thực khách nào khi ăn cũng phải đốn tim. 

Tuy vậy, các chị em nội trợ đã biết nên làm món gì ngon từ thịt ba chỉ bò chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể chế biến các món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng cho gia đình mình nhé!

Ba chỉ bò nhập khẩu không chỉ có vị mềm mà còn ngọt

Đặc điểm và giá trị dinh dưỡng của ba chỉ bò nhập khẩu 

Ba chỉ bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Canada… thông qua quá trình giết mổ và cấp đông hiện đại nên sẽ đảm bảo tốt vấn đề chất lượng. Tại Việt Nam, sản phẩm này còn được trải qua quy trình kiểm định về an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi tới tay đơn vị phân phối nên bạn hãy yên tâm. 

Ba chỉ bò đông lạnh có những đặc điểm nổi bật sau: 

  • Thịt lấy từ phần bụng của con bò nên có những dải mỡ và nạc xen nhau
  • Thịt có phần nạc ngọt, còn phần mỡ béo, thơm ngậy nhưng khi ăn không hề cảm giác ngán.
  • Đôi khi thịt còn kèm theo một ít sụn nên làm cho nó có hương vị đặc biệt hơn. 
  • Thịt chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, kẽm, magie, sắt… nên giúp cơ thể người sử dụng tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và có một cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. 
  • Thịt ba chỉ bò còn giàu axit linoleic tổng hợp nên có hiệu quả chống lại các chất oxy hoá. Từ đó giúp bạn có một làn da tươi sáng, mái tóc chắc khoẻ và ngày càng tươi trẻ hơn. 

Ba chỉ bò đông lạnh chứa nhiều protein và vitamin

Những món ăn ngon được làm từ ba chỉ bò nhập khẩu 

Ba chỉ bò nhập khẩu là sản phẩm được các chị em nội trợ trên thế giới tin dùng. Họ thường sử dụng chúng làm nguyên liệu để nấu các món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. 

Ở nước ta, 2 món được nhiều chị em làm từ ba chỉ bò thường là nhúng lẩu và món nướng. Bởi thịt được thái mỏng trước khi đóng gói vào túi hút chân không nên thích hợp làm 2 món này. 

Hiện nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thịt ba chỉ bò ở các quán lẩu ở Việt Nam. Nó thường được sử dụng để nấu các món lẩu như lẩu thái, lẩu thập cẩm, lẩu nhúng… Dù vậy, món lẩu được yêu thích nhất vẫn là lẩu thái. 

Nhờ sự kết hợp giữa ba chỉ bò mềm tan trong miệng hoà quyện với vị cay chua của nước lẩu đã khiến ai từng nếm thử đều khó quên hương vị này. Ngoài ra, ba chỉ bò khi làm món nướng cũng hấp dẫn mọi tín đồ ẩm thực. 

Bạn hãy ướp gia vị cho thịt rồi sử dụng bếp điện hoặc bếp than để nướng. Sau đó, bạn hãy cuộn nấm kim châm và ăn kèm với nước mắm chua cay thì món ăn sẽ thơm ngon và hấp dẫn hơn. Ngoài 2 món trên, các bạn còn có thể nấu những món ăn khác như ba chỉ hầm, nấu thịt bò xay…

Ba chỉ bò nhập khẩu thường được sử dụng để nấu lẩu

Trên đây đã lý giải câu hỏi ba chỉ bò nhập khẩu làm món gì thì ngon và hấp dẫn. Qua đó, vào cuối tuần này, bạn hãy cùng  gia đình mình sử dụng nó làm nguyên liệu nấu lẩu hoặc món nướng. 

Trường hợp bạn không biết mua ba chỉ bò đông lạnh ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Hưng Gia theo https://hunggiaco.com/. Đây là đơn vị nhập khẩu thực phẩm sạch và có tiếng tại Hà Nội nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhé!

Related Post