Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất 2020

Kem Dưỡng ẩm – Top 15+ Kem Dưỡng ẩm Tốt Nhất 2020 (2)

Mọi làn da đều cần đến kem dưỡng ẩm. Đặc biệt là da khô! Chúng tôi cung cấp đến các bạn 15+ kem dưỡng ẩm thích hợp cho mọi loại da. Các bạn nên tìm hiểu và sư dụng để có làn da đẹp nhất nhé. Ngay cả những người có làn da dầu, da nhờn thì việc cấp ẩm, khóa nước cũng vô cùng quan trọng.

Kem dưỡng ẩm L’Oreal Paris Revitalift

Săn chắc da, cấp ẩm, bù nước và mang đến làn da mềm mượt suốt 24h. Dòng sản phẩm này chuyên dưỡng da mắt và vùng mặt vô cùng hiệu quả mà các bạn nên thử. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da đẹp tự nhiên và tràn sức sống.\

Kem dưỡng ẩm của Muji Moisturising

Dòng kem dưỡng ẩm này đến từ Nhật Bản. Do không khí lạnh và khô nên người Nhật rất chú tâm vào việc chăm sóc da. Về mùa lạnh các bạn nên sở hữu cho mình một tuýp kem dưỡng ẩm Muji để làn da luôn đẹp bất chấp thời tiết nhé.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Dòng kem dưỡng ẩm này được sản xuất dành riêng cho da khô. Chúng đảm bảo điều tiết được sự mất nước dưới da và mang đến sự mềm mượt tốt nhất. Đây là kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô mà các bạn không nên bỏ qua.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

Cấp ẩm tức thời và điều tiết tình trạng thoát nước, thiếu nước cho mọi làn da. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ khoáng thiên nhiên và các nguyên liệu hữu cơ. Sản phẩm này hiện đang là cứu cánh cho những cô nàng có da khô 4 mùa.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Kem dưỡng ẩm Hot nhất của Nhật. Không chỉ dưỡng ẩm mà chúng có công dụng thần thánh trong việc làm trắng da, chống lão hóa. Da khô, da hỗn hợp hay da nhờn đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

Kem dưỡng ẩm Aveeno Skin Relief Intense Moisture Repair Cream

Aveeno Skin Relief Intense Moisture Repair Cream là dòng kem được tạo ra để làm vệ sĩ cho làn da khô. Yến mạch là thành phần chính của dòng sản phẩm này. Chúng mang đến khả năng tái tạo làn da, cấp ẩm và giữ nước cực kỳ tốt cho da khô.

Kem dưỡng ẩm Shiseido aqualabel gel cream

Mật ong và collagen, nước hoa hồng, sữa dưỡng là những thành phần chính của sản phẩm này. Chúng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những dưỡng chất tốt nhất. Bạn bất lực với làn da khô của mình? Chúng sẽ được cải thiện tốt nhất với kem dưỡng ẩm Shiseido aqualabel gel cream!

Kem dưỡng ẩm Bioderma Hydrabio Crème

100R từ thiên nhiên, các nguyên liệu từ thiên nhiên được xiết xuất tạo nên các thành pahafn như: Aquagenium, Vitamin PP… tăng đề kháng cho da, khóa nước, cấp ẩm và đồng thời làm sạch lỗ chân lông tốt nhất. Se khít lỗi chân lông, loại bỏ lớp sừng nên da khô, hoặc làn da nhạy cảm về mùa đông sẽ rất thích hợp.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish

Hada Labo Advanced Nourish đến từ Nhật Bản. Dòng kem này có tác dụng lớn, đại sứ quảng cáo của chúng lại là ca sĩ nổi tiếng Minh Hằng nên lại càng được đánh giá cao hơn. Da bạn sẽ căng mọng và có độ ẩm hoàn hảo nhất với dòng kem dưỡng ẩm này.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil

Cetaphil không chỉ dưỡng ẩm mà có khả năng kiểm soát nhờn và trị mụn hiệu quả. Da nhờn, da dầu, da mụn nên dùng kem dưỡng ẩm của thương hiệu Cetaphil

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Vichy là dòng kem dưỡng ẩm đặc biệt dành cho da khô và da nhạy cảm. Chúng có tác dụng suốt 48h sau khi dưỡng ẩm. 97% nguyên liệu là thiện nhiên mang đến tác dụng tốt và độ an toàn cao.

Kem dưỡng ẩm Laneige

Dưỡng ẩm và dưỡng trắng, cải thiện da, ngăn lão hóa đều có tại Laneige. Đây là dòng kem dưỡng ẩm cao cấp mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Kem dưỡng da Shiseido Stempower

Dưỡng ẩm và chống lão hóa. Dòng kem này mang đến hiệu quả cực kỳ tốt. Tuy nhiên giá thành của chúng cũng cực kỳ cao.

Kem dưỡng ẩm Innisfree

Với dưỡng chất quý từ hoa hướng dương. Dòng sản phẩm này mang lại khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo nhất trong các dòng kem dưỡng ẩm hiện nay.

Related Post