Những bộ đỉnh đồng đẹp nhất nên mua cho Tết Nguyên Đán 2019

Những Bộ đỉnh đồng đẹp Nhất Nên Mua Cho Tết Nguyên Đán 2019 (2)

Bộ đỉnh đồng đẹp là mong muốn của nhiều người trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Tết đang đến gần. Tìm hiểu ngay bây giờ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn về đỉnh đồng để quý vị tham khảo phong phú nhất ở bài viết bên dưới.

Đỉnh đồng khảm ngũ sắc

Màu đồng vàng kết hợp với đồng đỏ và xanh giả cổ là 3 nguyên liệu chủ đạo. Cộng thêm bạc và vàng 9999 sẽ làm nên màu ngũ sắc cho đỉnh đồng với nghệ thuật chạm khắc này. Với đỉnh đồng khảm ngủ sắc bàn thờ của gia đình bạn vừa trang nghiêm, sang trọng lại có thể dùng bền đẹp theo thời gian. Đây sẽ là sản phẩm chủ đạo làm nổi bật bàn thờ gia tiên của quý vị không nên bỏ qua vào dịp này.

Những bộ đỉnh đồng đẹp nhất nên mua cho Tết Nguyên Đán 2019
Những bộ đỉnh đồng đẹp nhất nên mua cho Tết Nguyên Đán 2019

 

Đỉnh đồng khảm tam khí

Đồng đỏ là chất liệu có độ dẻo cao. Chúng được sử dụng nhiều trong chế tác đồ đồng mỹ nghệ. Đặc biệt là với các lĩnh vực đồ đồng, đỉnh đồng khảm tam khí. Chất lượng, mẫu mã và hiệu quả sử dụng ngày càng tăng cao nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Đồng đỏ kết hớp với bạc khảm đều trên bề mặt đỉnh đồng. Đồ vật này ánh lên mù khói nhạt và màu bạc cùng nâu của đồng và màng ánh kim của vàng 9999. Sản phẩm này có độ dẻo cao, tuổi thọ lâu. Nếu bàn thờ gia tiên của bạn quá nhiều đồ đồng thờ cúng thì dừng ở mức khảm tam khí sẽ tạo sự cân đối, đẹp mắt và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với đồ đồng, đỉnh đồng khảm ngủ sắc.

Đỉnh cầu, đỉnh đồng thất lân

Bạc, vàng 9999 cùng đồng đỏ là những chất liệu để làm nên đỉnh đồng thờ cúng loại này. Trên đỉnh đồng được đặt 7 con lân làm nên sự kỳ công lớn. Sản phẩm này tạo nên không gian ấn tượng, rất thích hợp với những không gian thờ cúng rộng.

Những bộ đỉnh đồng đẹp nhất nên mua cho Tết Nguyên Đán 2019
Những bộ đỉnh đồng đẹp nhất nên mua cho Tết Nguyên Đán 2019

Đỉnh đồng chạm rồng nổi

Đây là sản phẩm cực kỳ tinh xảo, thường được thực hiện với các nghệ nhân có tuổi đời lâu năm. Những loại đỉnh đồng này chỉ thích hợp với những chân mệnh thiên tử, các nơi thờ cúng lớn, nhà thờ dòng tộc của những dòng dõi vua chúa. Chí ít cũng là con trai trưởng của một dòng họ. Bạn không nên tùy tiện sử dụng đỉnh đồng loại này nhé. Nên nhờ sự tư vấn chi tiết trước khi sử dụng.

Đỉnh đồng chạm sòi

Đỉnh đồng chạm sòi là đơn giản nhất và được sử dụng nhiều nhất trong bàn thờ gia tiên. Chúng vừa sinh động, đẹp mắt lại không cần chú trọng quá nhiều đến các vấn đề phong thủy. Đỉnh đồng chạm soi với họa tiết hình con Nghê trên đỉnh đồng là dòng sản phẩm thích hợp nhất mà quý vị và các bạn không nên bỏ qua.

Vậy mua những đỉnh đồng này ở đâu?

Đồ đồng Quang Hà hiện đang cung cấp đầy đủ các loại đỉnh đồng mà chúng tôi vừa nói đến ở trên. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất mà quý vị và các bạn không nên bỏ qua. Làng nghề này đã có truyền thống lâu năm. Quang Hà hiện đang sở hữu những nghệ nhân hàng đầu nên sẽ mang đến cho các bạn những loại đỉnh đồng tốt nhất, đạt tính nghệ thuật cao nhất với mức giá tốt nhất hiện nay.

Tạm kết

Đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà ngay trên cái  nôi đúc đồng truyền thống Vạn Điểm – Ý Yên Nam Định chính là một trong những đơn vị cung cấp đồ đồng tốt nhất hiện nay mà quý vị và các bạn không nên bỏ qua. Chúc quý vị sớm tìm được các loại đỉnh đồng phù hợp với tuổi tác và vị thế của mình trong gia đình, dòng tộc.

 

 

 

 

 

 

 

Related Post