Báo giá Sườn heo đông lạnh mới nhất 4/2022

Sử dụng thực phẩm đông lạnh hiện nay là thói quen của nhiều người Việt. Với ưu điểm rẻ, chất lượng lại đảm bảo, không những vậy lại chế biến sẵn. Nhờ đó, các chị em bận rộn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi chợ hay chế biến thực phẩm. Bên cạnh các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà thì sườn heo đông lạnh cũng rất đắt khách. Vậy giá sườn heo đông lạnh hiện nay bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây, hãy cùng Zin Food tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\suon-non-ba-lan-1.jpg

Sườn heo đông lạnh là gì?

Sườn heo đông lạnh chính là phần thịt nằm ở vị trí xương sườn của một con heo trưởng thành. Phần thịt này thường có nhiều thịt. Và những cọng xương sườn kết hợp tạo thành bẹ xương. Sau khi được lọc ra, người ta sẽ mang nó đi cấp đông ngay ở nhiệt độ -20 độ C. Sau đó lại tiếp tục mang đi trữ đông ở nhiệt độ -16 độ C. Nhờ đó, thực phẩm không bị hỏng và có thể sử dụng được trong thời gian dài. Hiện nay sườn heo đông lạnh được nhập khẩu vào nước ta chủ yếu đến từ Mỹ, Canada hoặc Úc… Vì vậy, mọi nhu cầu của bạn về số lượng luôn được đáp ứng.

Giá sườn heo đông lạnh mới nhất hiện nay

Nhu cầu mua sườn heo đông lạnh hiện nay rất lớn, nhất là tại các nhà hàng, quán ăn… Vì vậy bên cạnh chất lượng, giá thành là điều mà nhiều khách hàng đều vô cùng quan tâm. Do đó, nếu bạn băn khoăn giá sườn heo đông lạnh bao nhiêu tiền hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Hiện nay, giá sườn heo đông lạnh thường được bán với giá giao động từ 95.000 – 112.000 đồng/kg tùy loại. Không những vậy, mỗi đơn vị sẽ còn có những mức giá chênh lệch khác nhau phụ thuộc vào nguồn cung, số lượng. Do đó nếu bạn muốn mua sườn heo số lượng lớn. Hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị bán hàng, bạn đã chọn nhé. Việc này sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn sau khi thanh toán.

C:\Users\hp\Desktop\suon-non-heo.jpg

Nên mua sườn heo đông lạnh ở đâu?

Mua sườn heo đông lạnh ở đâu để yên tâm tươi, ngon và giá rẻ nhất? Nếu bạn lần đầu mua sản phẩm, hãy đến ngay Zin Food nhé. Là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu, Zin Food cam kết tất cả mọi thực phẩm tại đây đều được nhập khẩu 100% chính ngạch. Đi cùng đó là đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe sau khi sử dụng.

  • Mua sườn heo đông lạnh tại Zin Food luôn sẵn số lượng lớn. Và chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển hàng đến bạn nhanh chóng. Cam kết đền bù 100%, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thực phẩm sau khi nhận. Đó chính là một trong những lý do, bạn nên mua thực phẩm đông lạnh tại Zin Food.
  • Với giá thành cạnh tranh, nên giá sườn heo đông lạnh tại Zin Food luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường. Do đó, nếu bạn lần đầu mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm sau khi thành toán. Để nhận báo giá các loại sườn heo chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập vào website https://zinfood.com nhé.

Lời kết

Với bài viết chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng đã giúp bạn yên tâm hơn khi mua sườn heo đông lạnh. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng chọn nhầm địa chỉ cung cấp thực phẩm không uy tín hãy đến ngay Zin Food. Chúng tôi với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời còn có giá thành vô cùng hợp lý, nếu bạn mua thực phẩm với số lượng lớn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về sườn heo đông lạnh tại Zin Food, quý khách hàng hãy truy cập ngay vào https://zinfood.com nhé. 

Related Post