Top 3 loại sáo tàu hot nhất năm 2020

Sáo Tàu gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi hình thức đẹp mắt. Âm sắc trong trẻo, đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn sáo phù hợp. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ top 3 loại sáo tàu hot nhất năm 2020.  Từ đó bạn trẻ có thể tham khảo và lựa chọn sáo thích hợp để dễ dàng luyện tập thổi sáo hơn.

Các loại sáo tàu hot nhất hiện nay bạn trẻ nên biết

Sáo Dizi

Đứng đầu danh sách top 3 loại sáo tàu hot nhất hiện nay, phải kể đến cái tên Sáo Dizi. Đây là loại sáo được thiết kế theo hệ thống ngũ cung với điểm khác biệt so với sáo ngang Việt là lỗ dán màng rung. 

Sáo thường có khớp nối, hình thức đẹp mắt và được chạm khắc hoa văn tinh xảo. Để thổi sáo này hay, các bạn trẻ cần luyện hơi dứt khoát và học cách dán màng rung cho đúng. 

Sáo Mèo Tàu

Sáo Mèo Tàu là một trong những loại sáo đặc trưng của Trung Quốc. Sáo được làm từ chất liệu trúc tím, gỗ… Lỗ thổi của sáo được gắn một lam đồng. Sáo có 7 lỗ bấm và khớp nối xoay nên giúp các bạn trẻ dễ thổi sáo hơn. 

Sáo còn có nhiều nốt hơn nên giúp các bạn có thể thổi được nhiều bài hát. Chẳng hạn như Thần Thoại, Hẹn Hò, Chiếc khăn piêu…

Sáo Bầu Tàu

Nhắc tới các loại sáo tàu hot nhất năm 2020, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Sáo Bầu Tàu. Đây là loại sáo thổi theo phương dọc và có hình dáng giống quả bầu hồ lô. 

Top 3 loại sáo tàu hot nhất năm 2020

Sáo Bầu Tàu có âm sắc êm, du dương nên phù hợp với ca khúc tình cảm sâu lắng. Sáo có cấu tạo gồm các bộ phận sau: sáo bầu, quả bầu và ống sáo được gắn lam đồng. 

Vì sao nên mua sáo tàu tại Shop Sáo Trúc Lãng Tử?

Nhận thấy những giá trị mà sáo tàu đem lại nên nhu cầu mua nhạc cụ này ngày càng tăng. Song song với nhu cầu là nhiều shop bán sáo tàu tại Hà Nội đã ra đời. Nổi bật nhất trong số đó là phải kể đến cái tên Shop Sáo Trúc Lãng Tử. 

Đây là shop chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm sáo. Chẳng hạn như sáo Dizi, sáo Bầu, sáo Mèo, Động Tiêu, sáo trúc, sáo nứa… Những sản phẩm sáo tại shop Sáo Trúc Lãng Tử được định giá chất lượng âm kỹ lưỡng. Do đó, đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sáo tại đây. 

Chủ Shop là Lãng Tử Sáo – Một người có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn nhạc cụ dân tộc. Chính vì thế, anh đã chế tác ra nhiều sản phẩm tiêu sáo Việt có kiểu dáng độc đáo nhất. Để các bạn có thể tăng thêm sự lựa chọn hơn.

Giá các sản phẩm sáo tại Sáo Trúc Lãng Tử được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Chế độ bảo hành tốt thể hiện qua thời gian bảo hành trọn đời với tiêu, sáo ngang. Bảo hành từ 2 đến 5 năm đối với sáo Mèo, sáo Bầu. 

Ngoài ra, nhân viên còn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình về cách chọn mua sáo hiệu quả. Hướng dẫn thổi sáo đúng cách và giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng trên toàn quốc. 

Trên đây đã chia sẻ về top 3 loại sáo tàu hot nhất năm 2020. Qua đó tùy vào nhu cầu, sở thích của mình mà bạn sẽ chọn loại sáo tàu thích hợp. Trường hợp bạn có nhu cầu mua sáo Dizi mà không biết mua ở đâu thì hãy ghé tới chúng tôi. 

Shop Sáo Trúc Lãng Tử tự hào là địa chỉ vàng cho mọi tín đồ yêu nhạc cụ. Tin rằng những sản phẩm sáo mà chúng tôi cung cấp sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng. Và thổi lên được những bản nhạc du dương và da diết nhất. 

Related Post